Tìm hiểu về dây tiếp địa thang máng cáp

Khi cac bạn dùng thang máng cáp thì cái quan trọng luôn đi đôi với thang máng cáp không thể thiếu nó chuyên dùng để nối tiếp địa trong các hệ thống thang cáp, máng cáp, tủ điện,

Ngày đăng: 13-12-2018

4,941 lượt xem

Khi các bạn dùng thang máng cáp thì cái quan trọng luôn đi đôi với thang máng cáp không thể thiếu nó chuyên dùng để nối tiếp địa trong các hệ thống thang cáp, máng cáp, tủ điện, bảng điện đó là dây tiếp địa thang máng cáp.

Sợi đồng bện tiếp địa thang máng cáp, tủ điện, bảng điện:

Sợi đồng bện tiếp địa thang máng cáp, tủ điện, bảng điện. Sợi đồng bện ( 200x10x1) do nhà thầu TEDCO chuyên cung cấp chuyên dùng để nối tiếp địa trong các hệ thống thang cáp, máng cáp, tủ điện, bảng điện,… Sợi dây tiếp địa đạt yêu cầu về tính tiện dụng trong lắp đặt, tính thẩm mỹ, hiệu quả trong tiếp địa, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

dây tiếp địa thang máng cáp

Dây tiếp địa thang máng

Dây tiếp địa thang máng cáp đặc điểm nổi bật của sản phẩm sợi đồng bện tiếp địa này là chúng đạt hiệu quả trong việc tiếp địa cao, đi kèm với nó là tính đồng bộ trong thẩm mỹ, độ bền tốt, nó tốt hơn so với khi chúng ta dùng dây điện hoặc dùng một vật liệu kim loại khác.Sợi đồng bện tiếp địa chuyên dùng làm tiếp địa cho thang máng cáp hay tủ điện, mảng điện… đã được chúng tôi gia công từ dây đồng bện có bản rộng 10(mm),và có độ dày 1(mm), toàn bộ dây đồng bện được mạ thiếc, bấm lỗ bắt bu lông 6, 8 theo những yêu cầu của người đặt hàng.

day tiep dia thang mang cap

Dây đồng bện tiếp địa

Dây đồng bện tiếp địa, dây tiếp địa cho tủ bảng điện và thang máng cáp, dây tiếp địa cho hệ thống chống sét. Cung cấp dây tiếp địa theo mét,. Dùng để kết đấu nối cho tụ điện lò trung tần, đấu nối cho bóng cao tần hoặc là dùng trong các trường hợp yêu cầu tính mềm dẻo mà không thể dùng thanh cái đồng. tất cả sản phẩm thanh đồng mềm, thanh cái mềm. Dây đồng bện của chúng tôi được mạ thiếc chống oxy hóa, chống ăn mòn và bị xỉn sau một thời gian sử dụng hoặc bị hồ quang điện.

Nhà thầu TEDCO chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các loại dây tiếp địa thang máng cáp theo kích thước mà khách hàng yêu cầu đạt tiêu chuẩn có đầy đủ các chứng chỉ xuất xưởng phù hợp với các dự án các công trình lớn, uy tín và chất lượng. Hiện nay có rất nhiều khách hàng đang còn băn khoăn chưa biết tìm ở đâu để mua dây tiếp địa thì hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng, với kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ kĩ thuật và dây chuyền sản xuất hiện đại cho ra những sản phẩm đẹp mắt đạt độ uy tín cao.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhà thầu điện TEDCO

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn http://mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha