Những điều cần biết về máng điện sắt

Sản phẩm máng điện sắt của luôn đạt yêu cầu về mặt chất lượng và mẫu mã, là sự lựa chọn đúng đắn của quý khách hàng.

Ngày đăng: 03-01-2020

1,512 lượt xem

Nhà thầu TEDCO là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất máng điện và cung cấp trên toàn quốc, sản phẩm của nhà thầu chúng tôi luôn gia công theo yêu cầu của quý khách hàng, với kích thước mẫu mã đa dạng, từ sản phẩm thô đến hoàn thiện. Sản phẩm máng điện sắt của luôn đạt yêu cầu về mặt chất lượng và mẫu mã, là sự lựa chọn đúng đắn của quý khách hàng.

Máng điện sắt là gì? 

Máng điện sắt là hệ thống máng đỡ, chứa và bảo vệ dẫn điện, dây cáp điện, cáp mạng... khỏi các yếu tố bên ngoài tác động vào, đồng thời cũng làm tăng tuổi thọ của các loại dây dẫn, tạo độ an toàn đối với người sử dụng, cũng như công trình lắp đặt chúng, dùng trong các toà nhà cao ốc, văn phòng, trung tâm thương mại, nhà máy xí nghiệp…

nhung dieu can biet ve mang dien sat

 

Máng điện sắt là gì? 

Chúng thiết kế có hình dạng chữ nhật dài, các dây dẫn điện được đặt trong lòng máng và được bảo vệ, giúp dây cáp hoạt động tốt trong việc dẫn điện và làm tăng độ bền lâu dài với công trình đó. Với ưu điểm là gọn nhẹ, tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt trong ngành xây lắp cơ điện nên chúng đang được sử dụng và ứng rộng rãi trong nghành công nghiệp điện hiện nay.

=>> Xem thêm: http://mangcap.vn/san-pham/mang-cap-dien/

Ngoài ra, máng điện sắt giúp bảo vệ an toàn cho cáp và người khi thi công, loại trừ rủi ro rách hoặc xước vỏ cáp trong máng cũng như không gây tổn thương cho người thi công. Máng điện sắt còn tiết kiệm thời gian thi công. Hình dạng máng cáp đơn giản và chắc chắn nên dễ dàng di chuyển trong công trình. Các phụ kiện da dạng, dễ dàng tháo lắp và thao tác chỉ cần bằng tay nên rút ngắn thời gian thi công.

Đặc điểm về kỹ thuật của máng điện sắt

- Chiều dài phổ biến của máng điện sắt là 2.5m, 3m 1 cây, ở đưới đáy được đột dập tạo lỗ thoáng có thể thít dây, hoặc kín không lỗ (tùy theo công trình lắp đặt)

Kích thước phổ biến được nhà sản xuất máng cáp điện thường xuyên gia công: Máng cáp: 100×50, 150×100, 200×100, 300×100, 400×100, 500×100, 600×100…và có thể thay đổi tùy theo khách hàng.

nhung dieu can biet ve mang dien sat

 

Đặc điểm về kỹ thuật của máng điện sắt

- Có nắp hoặc không nắp

- Vật liệu: thép, inox, nhôm, tôn đen, zam

- Độ dày của vật liệu: 0.8mm, 1.0mm, 1.2mm, 1.5mm, 1.8mm, 2.0mm, 2.5mm

- Đột lỗ 8×15 ở mỗi đầu máng dùng cho việc bắt bulong M8, M10, M12 để nối mỗi cây máng với nhau thành một đường thẳng dài.

- Sơn tĩnh điện, tôn ZAM, mạ kẽm nhúng nóng, tôn tráng kẽm, mạ kẽm điện phân

- Sử dụng được trong nhà và ngoài trời

- Màu thông dụng: trắng, đen, ghi, kem nhăn, xám, cam, hoặc màu của vật liệu. Còn các màu sắc khác (theo yêu cầu của khách hàng).

=>> Xem thêm: MÁNG ĐIỆN TIẾNG ANH LÀ GÌ?

Hiện nay chúng tôi đang sản xuất thang máng cáp với chiều dài tiêu chuẩn là 3m. Là những sản phẩm phụ trợ cho ngành Điện, CNTT, Viễn thông, Xây dựng…Tuy rất quen thuộc, nhưng để lựa chọn được một sản phẩm máng điện sắt phù hợp thì bạn cần có những am hiểu nhất định về các sản phẩm này:

- Máng điện sắt được sử dụng nhiều hơn với các loại cáp có khẳng năng tự bảo vệ thấp như cáp điện nhẹ hoặc các loại cáp tín hiệu. Trong một hệ thống, bạn cũng cần chọn màu sắc phù hợp với loại cáp (cáp điện thường chọn máng màu ghi; cáp tín hiệu, điều khiển thường dùng máng màu cam).

- Bạn có thể chọn Sơn tĩnh điện, mạ kẽm nhúng nóng, tôn ZAM, tôn mạ kẽm công nghiệp cho sản phẩm của mình. Phụ kiện của thang máng cáp rất đa dạng, bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được sự tư vấn tốt nhất.

- Máng điện sắt được lựa chọn cho các loại cáp sử dụng ngoài trời, cáp chưa được bọc XLPE, cáp tín hiệu (cáp mạng) … với khả năng bảo vệ cao hơn thang cáp

- Cần chọn thang cáp có chiều rộng, cao, độ dày phù hợp

Hãy chắc chắn rằng trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống mángđiện sắt được thực hiện đúng theo quy trình và hợp lý nhằm ứng dụng được tất cả các công dụng cũng như lợi ích của máng cáp đem lại.

nhung dieu can biet ve mang dien sat

Lựa chọn máng điện sắt tại nhà thầu điện Tedco 

Trong thời buổi kinh tế thị trường đối với những đơn vị sản xuất máng điện sắt thì ngoài yếu tố chất lượng, tiến độ thi công thì giá máng điện sắt là một trong những yếu tố quyết định sống còn đối với mọi doanh nghiệp. Với nguồn nhân lực có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cộng với đội ngũ quản lý kỹ thuật nhiệt tình chúng tôi tự tin áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong việc sản xuất thang máng cáp nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.

=>> Xem thêm: Danh sách nhà thầu cơ điện tại TP HCM

Tập thể công nhân viên TEDCO không ngừng cải tiến kỹ thuật cũng như tiến độ sản xuất để làm ra những sản phẩm máng điện sắt uy tín chất lượng mà giá thành lại rất ưu đãi để phục vụ quý khách hàng cũng như mong muốn góp phần công sức bé nhỏ của mình giúp nền kinh tế nước nhà vững bước đi lên, sản phẩm thang máng cáp của nhà thầu TEDCO đang dần dần chuyển mình phấn đấu chở thành một trong những đơn vị sản xuất thang máng điện với chất lượng có thể thay thế hoàn toàn hàng nhập mà giá cả thì lại rất Việt Nam

- Hy vọng qua bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu biết thêm về hệ thống máng điện sắt.

Video Dự Án Tedco

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0907.844.840 (Mr. Tín)

Công ty Cổ Phần TEDCO Việt Nam

Địa chỉ: 18 Đường số 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Nhà Xưởng: 57/5 Tô Vĩnh Diện, P.Đông Hòa , TX. Dĩ An , T.Bình Dương.

Điện Thoại: 0274.246.1550

Website: www.tedco.com.vn | www.nhathaudien.vn | www.mangcap.vn

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha