Lắp đặt thang máng cáp

Mỗi công trình khác nhau sẽ có một hệ thống thang máng cáp điện khác nhau. Việc tìm hiểu quy trình lắp đặt thang máng cáp là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo quá trình thi công được diễn ra đảm bảo đúng tiến độ.

Ngày đăng: 07-12-2017

1,130 lượt xem

      Mỗi công trình khác nhau sẽ có một hệ thống thang máng cáp điện khác nhau. Việc tìm hiểu quy trình lắp đặt thang máng cáp là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo quá trình thi công được diễn ra đảm bảo đúng tiến độ.

Lắp đặt thang máng cáp

  * Quy trình lắp đặt thang máng cáp cần đảm bảo các yêu cầu như sau:

  - Kiểm tra mặt chất lượng của thang máng cáp và những phụ kiện đi kèm. Khách hàng nên chọn những loại thang máng cáp chất lượng, đảm bảo an toàn. Nên chọn những nhà thầu cung cấp thang máng cáp uy tín để đặt hàng. Bởi lý do rằng hiện nay, có quá nhiều cơ sở cung cấp và lắp đặt thang máng cáp nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo.

  - Kiểm tra kĩ các bộ phận của thang máng cáp. Phải chắc chắn rằng sẽ có đầy đủ tất cả phụ kiện cũng như vật liệu để quy trình lắp đặt thang máng cáp đạt hiệu quả cao, không gây mất nhiều thời gian.

  - Đo đạc, điều chỉnh kích cỡ cũng như độ dài của thang máng cáp phù hợp với công trình. Nếu thang máng cáp quá dài, không đảm bảo kích thước bạn có thể cắt bớt để phù hợp với yêu cầu sử dụng.

  - Nên cố định thang máng cáp vào tường và đảm bảo chắc chắn. Không có bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình bao bọc và nâng đỡ hệ thống cáp điện của công trình.

  - Gắn chân đỡ thang máng cáp, bước này phải cẩn thận chú trọng vì nếu khung thang kém an toàn sẽ có khả năng mang đến rủi ro cả hệ thống thang máng cáp.

  - Nối đất thang máng cáp: vấn đề này không yêu cầu bắt buộc trong kỹ thuật lắp đặt, tuy nhiên nó khá quan trọng vì có thể giúp bạn ngăn ngừa điện giật. Đây là bước không nên bỏ để đảm bảo ngăn chặn nguy hiểm trong tương lai khi sử dụng hệ thống.

  - Kiểm tra hệ thống sau lắp đặt để chắc chắn rằng bạn không mắc bất lỳ sai sót nào trong cả quá trình. Nếu bất ngờ có sự cố, bạn cũng có thể kịp thời khắc phục ngay, tránh trường hợp lúc đo vào sử dụng mới phát hiện sẽ có thể ảnh hưởng đến hệ thống an toàn của bạn.

  Trên đây là phần lắp đặt thang máng cáp nhà nhà thầu điện TEDCO chia sẻ. Với đội ngũ trên 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách dịch vụ uy tín, vững chắc cho mọi công trình.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha